മേയ് 03, 2014

എന്റേതായ അന്നയുടെ ഏപ്രിൽ 15.


എന്റെ പ്രണയും നമ്മുടെതായിട്ട് മൂന്ന് വർഷം കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ആ ഏപ്രിൽ 15. ഓർമ്മയുടെ വാതായനങ്ങൾ മെല്ലേ തുറന്ന് , നീ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ഞാൻ കാലങ്ങളായ് കേൾക്കാൻ കൊതിച്ച വാക്കുകൾ. പക്ഷെ അന്നുമുതൽ നീ തിരികെ നടന്നു. ഞാനവിടെ നിച്ഛലമായ്. പ്രാണന്റെ തിരിനാളങ്ങൾ ചിതലെടുക്കാതെയെന്നെ കാക്കുന്നു. വിരുന്നുവന്ന ശിശിരവും,ഗ്രീഷ്മവും,വസന്തവും, ശൈത്യവും ഞാനറിഞ്ഞില്ല. അവയോന്നുമെന്നെ തോട്ടുവിളിച്ചില്ല. അന്നുകണ്ടുപിരിഞ്ഞ നൊമ്പരം ഇന്നുമെന്നെ നോവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. നിനക്കായ് കരുതിയ വാക്കുകൾ ഹൃദയത്തിൽ വിങ്ങലായ് ബാക്കിയാകുന്നു. ഞാനിവിടെയുണ്ട് ഒരു വിളിപ്പാടകയായ് നിൻ നാദമാധുര്യത്തിന് കാതോർത്ത്. എനിക്കറിയാം നിനക്ക് വരാതിരിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന്. എനിക്ക് നിന്നോടുള്ളതിൽ നിന്നെത്രയോ മടങ്ങ്‌ നിനക്ക് എന്നോടുള്ള പ്രണയമുണ്ടെന്ന്. 

എന്റെ മനസ്സിലെ ആകാംക്ഷ ശോഷിച്ച് ശോഷിച്ച് ഇപ്പോൾ ഒരു നൂലുപോലെയായ്, ആ നൂലിന് എന്തെന്നില്ലാത്ത ബലവും , വെട്ടിത്തിളങ്ങുന്ന പ്രകാശവും. ആ പ്രകാശമിപ്പോൾ എനിക്കും പുതിയ പ്രതീക്ഷകൾ നൽകുന്നു.പ്രണയും സാധാരണയായ്  അറിയേണ്ടവർ അറിഞ്ഞുകഴിഞ്ഞാൽ തീവ്രമായ ഉത്മാദസുഖം കുറയുമെന്നാണ് . പക്ഷെ എനിക്കതില്ല. ഞാനിപ്പോഴും മിഴികളടച്ചു നിന്നന്തരഗ്ഗങ്ങളിൽ നിറഞ്ഞാടികൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഒന്ന് ശ്രദ്ദിച്ചാൽ നിനക്കറിയാൻ കഴിയും. നിന്റെ നിശ്വാസത്തിൽ അലിഞ്ഞു ചേർന്ന എന്റെ മാസ്മരിക പ്രണയത്തിന്റെ ഗന്ധം. സഖീ നീയിങ്ങനെ അനസൂതമോഴുകുക ഞാനതിൽ നീരാടിയുറങ്ങട്ടേ.

വൈഗാ..
https://www.facebook.com/loveapril15

Related Posts

എന്റേതായ അന്നയുടെ ഏപ്രിൽ 15.
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.